Tìm hiểu về Vij trí Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm là một dự án cực kì hot của Vingroup trong năm nay. Với diện tích lớn, quy mô đất rộng, quy hoạch ở vị trí ngoại thành với không gian thoáng đãng và cực kì mát mẻ, Vincity Ocean Park Gia Lâm đang là điểm đến mới dành cho những gia đình trẻ. Không chỉ là nơi ở bình thường, điều mà Vincity Ocean Park Gia Lâm hướng tới đó là mang lại cho gia đình một cuộc sống xanh, những một thể ích đẳng cấp thế giới mà không khu thành phố nào ngoài Vin có thể mang lại cho gia đình như tại nơi đây. Cùng tìm hiểu xem Vincity Ocean Park Gia Lâm ở đâu nhưng mà có thể mang đến những điều tuyệt vời đến vậy!

Vincity Ocean Park Gia Lâm ở đâu trên địa bàn Hà Nội?

Vincity Ocean Park được quy hoạch tại trọng tâm huyện Gia Lâm, một trong những huyện thuộc ngoại thành Hà Nội. Với địa thế cực kì đắc địa, Vincity Ocean Park Gia Lâm chia làm hai phân khu nhà ở riêng biệt để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Phân khu thứ nhất là khu nhà ở cao tầng, có thể cao từ 25 tầng trở lên, được chia làm nhiều căn hộ với các thiết kế độc đáo khác nhau để người mua có nhiều sự tuyển lựa. Phân khu này cốt tử hướng đến gia đình trẻ, với những căn hộ có giá chỉ từ 700 triệu đồng 1 căn. Phân khu thứ hai là nhà ở thấp tầng với quy hoạch cốt tử dành cho vi la, nhà vườn, shophouse,... Phân khu thứ hai có nhà ở kèm đất khá rộng rãi, phù hợp cho những gia đình có nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn một cách sang trọng ngay trong chính ngôi nhà mà mình đang ở.

Đia thế của Vincity Ocean Park Gia Lâm trên bản đồ Hà Nội
Có thể thấy quy hoạch của Vincity Ocean Park Gia Lâm khá toàn diện, kèm theo đó là một thể ích bể bơi, Vinschool, Vinmec, Vincom chắc chắn sẽ làm bằng lòng cả những người khó tính khó nết nhất.

Có thể đặt mua Vincity Ocean Park Gia Lâm ở đâu?

hiện tại, đã có thiết kế cũng như bảng giá cho những căn hộ tuyệt vời nơi đây. Bạn có thể tham khảo và chọn lọc căn hộ trong thời kì sớm nhất.Vincity Ocean Park Gia Lâm không chỉ là thời cơ cho những gia đình cần nhà ở mà còn là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư bất động sản.

Đực quy hoạch thành hai phân khu với phân khu dành cho nhà cao tầng dự định là 70 tòa
Như vậy, với địa thế đặc biệt, thiết kế mới lạ cũng như việc đem lại nhân thể nghi ngay trong chính khu nhà ở của gia đình, Vincity Ocean Park Gia Lâm chắc chắn sẽ là nơi thu hút sự chú ý cũng như là một dự án thành công của Vingroup trong tương lai.

Website : https://www.vin-citygialam.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phê duyệt quy hoạch chi tiết KĐT Vincity Gia Lâm tỷ lệ 1/500

Chung cư Vincity Athena Gia Lâm

Khu đô thị Tây Nam và Công viên khoa học Gia Lâm